Trang chủ / Tin tức / ĐIỆN NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI ÁP MÁI FREE SOLAR THÍCH HỢP CHO NHỮNG ĐỐI TƯỢNG NÀO?

ĐIỆN NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI ÁP MÁI FREE SOLAR THÍCH HỢP CHO NHỮNG ĐỐI TƯỢNG NÀO?

ĐIỆN NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI ÁP MÁI FREE SOLAR THÍCH HỢP CHO NHỮNG ĐỐI TƯỢNG NÀO?

Được nghiên cứu và phát triển bởi Tập đoàn Sơn Hà, FreeSolar là giải pháp điện năng tận dụng hiệu quả nguồn bức xạ từ ánh nắng mặt trời, mang đến nguồn năng lượng sạch và tiết kiệm cho người dùng.

FreeSolar là một hệ thống các tấm pin mặt trời tận dụng các khoảng không của sân thượng, mái nhà và các khu đất cao nhiều ánh nắng để chuyển đổi năng lượng ánh sáng thành năng lượng điện, thông qua bộ hòa lưới để cung cấp cho thiết bị sử dụng.

FreeSolar phù hợp cho rất nhiều đối tượng, từ hộ gia đình cho tới các doanh nghiệp, nhà máy muốn giảm sự phụ thuộc vào điện lưới. Việc xác định sản phẩm sẽ phù hợp nhất đối với những đối tượng nào, lắp đặt và tận dụng hiệu quả nhất nguồn điện mặt trời mang lại là vấn đề được nhiều người quan tâm. Điều đó sẽ được giải đáp một phần thông qua bài viết dưới đây.

Đối với hộ gia đình:

Điện mặt trời áp mái FreeSolar có hiệu quả nhất đối với hộ gia đình có diện tích mái nhà rộng, từ 12m2 trở lên để tận dụng tốt nhất nguồn ánh sáng mặt trời. Bên cạnh đó, đây là giải pháp giúp thu hồi vốn nhanh (từ 5-6 năm), đặc biệt đối với các hộ dân có hóa đơn tiền điện từ 1,000,000đ/ tháng.

Với thời hạn bảo hành trung bình trên 10 năm, bạn có thể yên tâm vừa thu hồi vốn vừa sử dụng điện mặt trời miễn phí thêm 4 – 5 năm mà chưa cần lo vấn đề chi phí sửa chữa bảo dưỡng hay thay thế.

FreeSolar đã được lắp đặt cho các nhà dân tại dự án Vinhomes Riverside Hà Nội với công suất từ 5,28-15,5Kwp.

Đối với đơn vị sản xuất, kinh doanh, nhà máy, xí nghiệp:

Đối với các đơn vị sản xuất, nhà máy làm việc nhiều vào ban ngày, có diện tích mái, kho bãi rộng thì điện mặt trời là giải pháp cực kì phù hợp. Giải pháp này góp phần giảm tải áp lực điện năng dùng cho hoạt động vận hành máy móc, đảm bảo việc sản xuất được vận hành ổn định, liên tục. Nhất là vào mùa hè, những đợt nắng nóng cao điểm khiến nhu cầu điện lưới tăng vọt có thể gây thiếu điện, làm gián đoạn sản xuất.

Bên cạnh đó, điện mặt trời còn có một công dụng đặc biệt đó là góp phần chống nóng vào mùa hè rất hiệu quả. Nhất là khi phần lớn mái các nhà máy, kho bãi thường là vật liệu tôn dễ hấp thụ nhiệt.

Là giải pháp hàng đầu cho các doanh nghiệp Free Solar đã đồng hành cùng những dự án lớn như khu cảng cá Tam Quang (Quảng Ngãi), Công ty nệm Kim Cương (Hà Nội), dự án Vinsmart (Hà Nội)…

Đối với các nhà hàng, khách sạn, nhà trọ, các tòa nhà:

Điện mặt trời FreeSolar là phương án thích hợp để đảm bảo nguồn điện cho vận hành dịch vụ. Việc đầu tư vào hệ thống điện mặt trời sẽ khắc phục tình trạng bị cắt điện đột ngột khiến các dịch vụ chiếu sáng, thang máy bị ngừng hoạt động.

Điện mặt trời cũng là một nguồn đầu tư để giảm chi phí điện năng, nâng cao lợi nhuận cho chủ các đơn vị nhà hàng, khách sạn, phòng trọ và các tòa nhà khi có thể tận dụng diện tích mái nhà trống.

Hiện FreeSolar đã và đang đồng hành cùng một số dự án khách sạn lớn tiêu biểu như Vinhomes Riverside (Long Biên, Hà Nội), khách sạn Sông Hồng thủ đô (Vĩnh Phúc),…

Đối với các cá nhân, tổ chức:

Điện mặt trời áp mái Free Solar cũng là một nguồn đầu tư hiệu quả, an toàn, thu hồi vốn nhanh chỉ sau 4-5 năm, sinh lời nhanh mà không phải đối mặt với rủi ro, không cần tốn nhiều công sức, được cung cấp bởi thương hiệu uy tín.

Bên cạnh đó, những tấm pin mặt trời có độ bền cao đến 20 năm. Việc lắp đặt trên mái nghiêng, khoảng trống cũng giúp tận dụng nguồn nước mưa để tự làm sạch các tấm pin. Do vậy các tấm pin điện mặt trời rất ít khi phải bảo trì hay vệ sinh.

Như vậy, có thể thấy điện năng lượng mặt trời là giải pháp phù hợp cho đa dạng các đối tượng sử dụng. Việc sử dụng pin năng lượng mặt trời đem đến vô số lợi ích cho các cá thể, doanh nghiệp cả về kinh tế lẫn môi trường.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *